Kiếm được 22.000 đô la mỗi tháng với các bài báo trên Facebook

Vâng, đó không phải là nói dối! Tôi đang nói về việc kiếm được 22.000 đô la Mỹ chỉ trong một tháng, với Facebook Instant Articles và Facebook Audience . Và phần tốt nhất của nó là bạn không cần phải lo lắng về một nhấp chuột duy nhất, không cần phải lo lắng về CPC hoặc CTR%. 

Làm cách nào để tôi kiếm được 22.000 đô la mỗi tháng với các bài báo trên Facebook

Chúng ta đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng mà Facebook đã đạt được kể từ khi Mark Zuckerberg và các đồng nghiệp của ông quyết định khởi động một dự án nhỏ mà họ thậm chí không nghĩ là sẽ thành công như vậy. Tất cả bắt đầu như là một trang web đã được lên kế hoạch cho sinh viên của Đại học Harvard để giao tiếp dễ dàng hơn với nhau và cũng chia sẻ nội dung.

Trong vài năm, nhiều nhà xuất bản đã sử dụng Facebook và các mạng xã hội khác nhằm thu hút lưu lượng truy cập vào blog và trang web của họ và kiếm tiền từ lưu lượng truy cập với các nền tảng như Adsense, CPA và CPM Networks.

Bây giờ, Facebook mở rộng phạm vi Mạng lưới Đối tượng để hiển thị quảng cáo của riêng họ cùng với Các bài báo tức thời trên Facebook , đây là một nền tảng cho phép các nhà xuất bản tối ưu hoá các bài báo của họ theo cách mà họ có thể được hiển thị ngay sau khi bạn nhấp vào chúng. Như chúng ta đều biết, bất kể chúng tôi tối ưu hóa các blog và trang web của mình như thế nào, chúng tôi luôn gặp phải vấn đề về thời gian để các bài báo tải trên thiết bị di động, do đó điều này đi kèm với hành động và giải quyết vấn đề đó.

Bây giờ chúng ta đã nói chuyện một chút về những điều đã xảy ra, hãy nói về lý do khiến bạn ghé thăm bài đăng này. 

Làm thế nào để kiếm tiền với Facebook Instant Articles

Mạng đối tượng Facebook trả cho các nhà xuất bản tỷ lệ eCPM dựa trên các quốc gia và lượng lưu lượng truy cập mà nhà xuất bản nhận được, nhưng tôi chắc chắn có thể cho bạn biết rằng nó trả nhiều hơn bất kỳ mạng CPM nào khác mà tôi từng làm việc. Đây là một màn hình chụp của báo cáo hiệu suất của tôi để bạn có thể biết những gì tôi đang nói về.


Báo cáo này từ ngày 19/3/2017 đến ngày 25/4/2017 và bạn phải thừa nhận rằng không quá tệ, phải không?


ECPM trung bình là 1,45 đô la và hầu hết lưu lượng truy cập tôi nhận được trên trang web này là lưu lượng truy cập từ các quốc gia gốc Tây Ban Nha như Mexico, Colombia, Puerto Rico, Argentina ... Khi tôi xem báo cáo hiệu suất lọc theo quốc gia, tôi có thể nhìn thấy eCPM cao như 4,58 đô la cho các nước như Hoa Kỳ . Không xấu cả!


Phần tốt nhất của tất cả điều này là bạn không cần lo lắng về vị trí đặt quảng cáo, cho dù bạn cần sử dụng biểu ngữ hoặc biểu ngữ hình ảnh, không phải lo lắng về nhấp chuột và không phải lo lắng về CTR%.

Làm thế nào để bắt đầu với Facebook Instant Articles

1. Đăng ký Instant Articles Đây là liên kết để bạn có thể đăng ký cho bài viết ngay lập tức .

Bạn sẽ được nhắc chọn trang bạn muốn đăng ký, trong trường hợp bạn có nhiều trang fan hâm mộ, chỉ cần chọn trang bạn muốn sử dụng, chấp nhận các điều khoản và điều kiện và nhấp vào nút màu xanh lá cây có nội dung "Access to Instant Articles Công cụ".


2. Thiết lập các bài báo tức thì và Kết nối với trang web của bạn

Trong bước này, bạn vào trang chính của trang fan hâm mộ và nhấp vào tùy chọn "Publishing Tools". 

Khi bạn đã làm xong điều đó, bạn sẽ thấy các tùy chọn cho các bài báo tức thì được kích hoạt cho trang fan hâm mộ của bạn bây giờ. [1] Bạn cần phải nhấp vào tùy chọn " Cấu hình " và sau đó [2] cuộn xuống cho đến khi bạn thấy tùy chọn " Tools ", cũng có một danh sách các tùy chọn khác. [3] Bạn cần phải nhấp vào tùy chọn có nội dung " Kết nối với trang web của bạn ".


Trong bước này [4], bạn sẽ thấy một thẻ HTML cần phải được đặt vào tiêu đề của trang WordPress của bạn trước khi bạn có thể yêu cầu trang web của bạn, nếu bạn không quen với điều này, sau đó tôi sẽ đề nghị bạn đọc bài báo .

Một khi bạn đã thêm mã vào tiêu đề trang WordPress của bạn, bạn có thể cần phải xóa bộ nhớ cache nếu bạn sử dụng một plugin bộ nhớ đệm, sau đó bạn chỉ cần [5]thêm URL của trang web vào trường tương ứng và bấm [6] trên URL xác nhận quyền sở hữu.


3. Tùy chỉnh các kiểu bài viết của bạn

Những gì chúng tôi sẽ làm trong bước này là để tùy chỉnh cách bài viết của bạn sẽ được hiển thị cho mọi người bất cứ khi nào họ nhấp vào phiên bản bài viết tức thì từ Ứng dụng Facebook.

Điều đầu tiên bạn cần làm là quay lại Facebook Fan Page, sau đó bạn sẽ vào " Publishing Tools " và sau đó từ phần bài viết tức thì, bạn sẽ click vào " Configuration ". Bây giờ hãy cuộn xuống và bạn sẽ thấy tùy chọn " Styles ".

Bây giờ điều này rất đơn giản vì vậy tôi sẽ không nhận được nhiều chi tiết, chỉ cần nhấp vào " Thêm Style ", nhìn vào các tùy chọn mà bạn có cho các chữ viết và các công cụ và cũng đảm bảo rằng bạn " Upload bạn logo ", đó là nhất một phần quan trọng ở đây và nó cũng được yêu cầu để bạn có thể xuất bản Các bài báo tức thì. Đảm bảo rằng biểu trưng của bạn là một tệp PNG với kích thước ít nhất là 1200 x 140 và bạn sẽ không có thời gian khó khăn với bước này.




Cho đến nay, chúng tôi rất tốt, và bây giờ chúng ta cần phải đi qua Bảng điều khiển WordPress của chúng tôi để thực hiện một số hành động ở đó, hãy xem ...

4. Cài đặt Plugin và cài đặt Plugin

Để tận dụng Facebook Audience và sử dụng tính năng bài viết tức thời, bạn cần phải đăng ký làm nhà phát triển, nếu bạn chưa đăng ký, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ quan tâm đến điều đó trong bước này.

Bây giờ bạn cần tải về và cài đặt plugin sau đây: Các bài báo tức thời cho WP .

Khi bạn đã cài đặt và kích hoạt plugin, chúng ta hãy vào plugin và thêm " Facebook ID trang " của bạn, thông tin này có thể dễ dàng tìm thấy trong phần về trang Fan của bạn.


Ngay sau khi bạn đã làm điều đó, hãy tiếp tục và đặt tên bạn đã chọn cho cấu hình kiểu của bạn ở bước 3 của hướng dẫn này và cuộn xuống để đảm bảo bạn đánh dấu các tùy chọn sau.

Chọn " Mạng Đối Thoại " cho loại quảng cáo và 300 × 250 cho kích thước quảng cáo.


5. Đăng ký một tài khoản như là một Nhà phát triển Facebook

Thực hiện theo URL này để đăng ký với tư cách là một Nhà phát triển Facebook , một màn hình khác sẽ bật lên và bạn sẽ phải điền vào một số thông tin và sau đó nhấn " Tạo ID ứng dụng "


Khi bạn đã hoàn tất đăng ký tài khoản của nhà phát triển mới, bạn sẽ có thể xem bảng điều khiển của mình, từ đó bạn cần sao chép hai mẩu thông tin. Một là " ID ứng dụng " của bạn và ứng dụng còn lại là " Bí mật ứng dụng ", bạn sẽ cần phải nhấp vào nút " Hiển thị ".


Bây giờ trên cùng một màn hình, bạn cần phải đi nơi mà nó nói " Settings ", ngay ở góc trên bên trái. Chọn " Cơ bản " và sau đó cuộn xuống một chút và bạn cũng sẽ thấy nút " Thêm nền tảng ", bạn cần phải chọn " Website " và sau đó nhập URL của bạn vào trường tương ứng và sau đó nhấp vào " Lưu thay đổi " :


Chúng tôi gần như đã làm ở đây ... Chúng tôi chỉ còn vài bước nữa là kiếm tiền với Facebook Audience. 

6. Gửi các bài báo để đánh giá

Bởi bây giờ, mỗi bài viết mới bạn đăng cũng nên có phiên bản riêng cho Instant Articles, nhưng trước khi bài viết của bạn có thể được xuất bản dưới dạng Instant Articles trên Facebook bạn cần phải được phê duyệt. Đừng lo lắng, quá trình này chỉ mất khoảng 72 giờ, không quá dài.

Để bài viết của bạn được xem xét và chấp nhận, tôi khuyên bạn nên đảm bảo rằng bạn luôn có định dạng sạch nhất cho mỗi bài viết, điều này có nghĩa là bạn nên tránh sử dụng bất cứ thứ gì khác ngoài văn bản, hình ảnh và video càng nhiều càng tốt. Ví dụ về các plugin này mà bạn sử dụng để thêm các phần tử vào WordPress Articles của bạn.

Trong trường hợp của tôi, plugin duy nhất mà tôi sử dụng để chèn các phần tử khác vào bài viết của tôi là một plugin tên là " Quick Adsense ", điều này là bởi vì tôi muốn tất cả người dùng không nhìn thấy được đến trang của tôi từ Facebook để vẫn thấy các banner Adsense của tôi , theo cách này tôi vẫn có thể kiếm tiền từ cả hai nguồn lưu lượng truy cập.

Ở đây, bạn cần phải chỉnh sửa ít nhất 5 bài báo và đảm bảo rằng 5 tác phẩm này hoạt động tốt trên Facebook Instant Articles. Tiếp tục và chỉnh sửa các bài viết của bạn, cuộn xuống cuối cùng của mỗi bài báo và bạn sẽ thấy và tab mới ở đó cho biết bài viết của bạn đã được chuyển đổi thành công hay không.


Nếu bạn đã chỉnh sửa bài viết của mình và đảm bảo rằng nó phù hợp với những gì tôi đã đề cập ở đoạn trước, hãy tiếp tục và xuất bản các thay đổi của bạn trên WordPress của bạn. Bạn sẽ thấy thông báo cho biết rằng bài viết của bạn đã được gửi thành công.


Một khi bạn đã thực hiện điều này với ít nhất năm bài báo, sau đó là thời gian để đi qua Facebook Instant Articles và Cấu hình, bạn nên biết cách làm điều này.

Bạn sẽ có thể nhìn thấy nút màu xanh " Gửi để xem lại ".


Một khi bạn gửi các bài báo của bạn để xem xét mất từ ​​24 đến 72 giờ để được phê duyệt, sau đó, mỗi khi bạn xuất bản một bài viết mới trên WordPress của bạn, nó cũng tạo ra một phiên bản cho các bài báo tức thời mà bạn chỉ cần sao chép URL và dán nó bất cứ nơi nào trên Facebook, nó sẽ hiển thị các bài báo tức thời tự động.

7. Đăng ký Facebook Đối tượng và chèn vị trí đặt quảng cáo của bạn

Bước cuối cùng trước khi bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ blog hoặc trang web của bạn với Facebook Đối tượng là đăng ký và nhận mã quảng cáo của bạn. Để hoàn tất việc này, từ bảng Facebook Fan Page của bạn, bạn cần phải đi đến " Công cụ xuất bản ", " Cấu hình bài viết tức thì " và sau đó nhấp vào " Mạng đối tượng ".

Bạn sẽ được nhắc chấp nhận các điều khoản và điều kiện của dịch vụ và sau đó " Gửi " yêu cầu của bạn. Điều này sẽ ngay lập tức gửi yêu cầu và cũng tạo ra một Facebook App mới cho bạn, bây giờ bạn sẽ thấy các tùy chọn sau đây, ở đây bạn cần phải bấm vào " Dashboard ".


Điều này sẽ đưa bạn đến ứng dụng Facebook mới của bạn, cung cấp cho bạn bảng điều khiển với tất cả các phân tích cho các bài viết và thu nhập của bạn.

Khi bạn đã mở Bảng điều khiển Người xem Facebook của mình, bạn sẽ nhấp vào tùy chọn " Vị trí " và bạn cũng sẽ nhấp vào tuỳ chọn " Lấy mã ", bạn sẽ có thể xem ngay lập tức.


Sau đó, chọn tùy chọn cho các biểu ngữ và lưu nó. Bạn chỉ có thể đóng cửa sổ đó sau đó, không cần sao chép mã. Thay vào đó, hãy tiếp tục và sao chép " ID vị trí ".

Bây giờ quay trở lại “ Điều tức thì Plugin “, mở cài đặt nâng cao của bạn và dán vị trí quảng cáo của bạn vào Audience Mạng ID vị trí .



Bây giờ nó chỉ là vấn đề chờ đợi cho đến khi ứng dụng của bạn được chấp thuận và bạn sẽ có thể bắt đầu kiếm tiền với đối tượng trên Facebook.

8. Làm thế nào để thiết lập các khoản thanh toán

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi biết bạn cũng muốn biết làm thế nào để được trả các khoản thu nhập bạn tạo ra. Đối tượng Facebook cung cấp hai phương thức thanh toán khác nhau, Direct Deposit và PayPal . Thanh toán được thực hiện mỗi tháng vào ngày 21, giống như Google Adsense, có nghĩa là bất cứ điều gì bạn kiếm được cho đến ngày cuối cùng của tháng sẽ được thanh toán vào ngày 21 của tháng tiếp theo.

Để thiết lập thanh toán của bạn, bạn cần phải chuyển đến " Công cụ xuất bản ", " Cấu hình bài viết tức thì " và nhấp vào " Trang tổng quan của bạn ". Khi bạn làm điều đó, bạn sẽ có thể thấy tùy chọn " Mạng Đối Thoại " ở phía bên trái, bạn cần nhấp vào " Thanh toán " và " Tạo / Chọn Thanh toán ".


Khi bạn đã hoàn tất thiết lập phương thức thanh toán của mình, bạn cũng cần hoàn thành Biểu thuế, để thực hiện việc này, bạn chỉ cần trở lại phần thanh toán và bạn sẽ được xem nó. Chỉ cần tải xuống, điền và tải lên biểu mẫu tương ứng tùy thuộc vào việc bạn ở trong hay ngoài nước Mỹ.



Và đó là nó! Tất cả bạn cần làm ở đây là tạo các bài báo của bạn khi bạn làm và chia sẻ chúng trên trang fan hâm mộ của bạn hoặc bất cứ đâu trong Facebook. Bạn càng có nhiều lưu lượng truy cập, càng có nhiều hiển thị quảng cáo của bạn và bạn sẽ có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Tôi hy vọng bạn thích bài viết này và tôi cũng hy vọng đó là một số loại thông tin hữu ích. Xin vui lòng chia sẻ ý kiến ​​của bạn ở đây và cũng chia sẻ bài báo này với những người khác.
أحدث أقدم

Quảng cáo trong bài viết

Quảng cáo trong bài viết